• Tiếng Việt
  • English
  • Cambodia
  • Home / Tin tức / CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG-KỸ THUẬT VIÊN-NỮ HỘI SINH GIỎI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUỐC OAI NĂM 2024

    CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG-KỸ THUẬT VIÊN-NỮ HỘI SINH GIỎI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUỐC OAI NĂM 2024

    Chiều ngày 10/10/2024, BVĐK huyện Quốc Oai đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Nữ hội sinh giỏi năm 2024 với sự tham dự của 08 thí sinh tiêu biểu là các điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên đến từ khoa lâm sàng và cận lâm sàng đã qua vòng sơ khảo, thi chuyên môn (chạy trạm trên mô hình). Đến dự Hội thi có Bs CKII Vũ Danh Tấn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện. Hội thi nhận được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình toàn bộ nhân viên tại các khoa/phòng trong Bệnh viện.

    Hội thi Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Nữ hội sinh giỏi của BVĐK huyện Quốc Oai nhằm đánh giá kiến thức, kỹ năng, quy trình kỹ thuật chuyên môn, phong cách giao tiếp ứng xử, xử lý các tình huống của các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên Bệnh viện trong chăm sóc, phục vụ người bệnh. Qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện về năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa ứng xử góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người bệnh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, gắn kết để các điều dưỡng viên có cơ hội thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

    BSCKII Vũ Danh Tấn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện khai mạc hội thi
    Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn tặng hoa chúc mừng Hội thi
    Thac sĩ Nguyễn Thị Hoài Ninh – Điều dưỡng trưởng Bệnh viện phát biểu tại hội thi.

    Đến dự và phát biểu khai mạc Hội thi, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Vũ Danh Tấn ghi nhận, đánh giá cao vai trò của các điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật y trong sự thành công và phát triển của Bệnh viện. Khẳng định Ban Lãnh đạo Bệnh viện luôn quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt để lực lượng điều dưỡng viên nói riêng và tất cả các cán bộ, công nhân viên toàn Bệnh viện nói chung có cơ hội được học tập, rèn luyện, nâng cao chất lượng chuyên môn, Lãnh đạo Bệnh viện bày tỏ niềm vui khi Phòng Điều dưỡng, nhất là các thí sinh tham dự đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, kỹ lưỡng cho Hội thi. Điều này cho thấy, chất lượng của Hội thi Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Nữ hội sinh giỏi của BVĐK huyện Quốc Oai năm nay được nâng cao về mọi mặt, thật sự là diễn đàn và sân chơi hữu ích đối với các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn thông qua Hội thi này không riêng các thí sinh tham dự cuộc thi mà tất cả đội ngũ cán bộ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y của Bệnh viện đều tiếp tục đoàn kết, không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng cần thiết góp phần chăm sóc, phục vụ người bệnh tốt hơn, tạo không khí vui tươi, môi trường làm việc hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, từ đó mang lại niềm vui và sự hài lòng của người bệnh khi điều trị tại Bệnh viện.

    Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh thực hiện 2 phần thi: trả lời câu hỏi tình huống và thi năng khiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, sáng tạo các thí sinh đều để lại ấn tượng sâu sắc với Ban Giám khảo cũng như khán giả bởi những câu trả lời đầy đủ, rõ ràng cùng những tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm độc đáo, hấp dẫn thể hiện tài năng riêng có của mình.

    Theo đánh giá của Ban Giám khảo Hội thi các tiết mục thí sinh lựa chọn trình diễn trong phần thi tài năng đều được lồng ghép khéo léo, thể hiện chân thực tình yêu đối với nghề nghiệp, sự gắn bó, tự hào đối với nghề Điều dưỡng, với BVĐK huyện Quốc Oai, sự tận tâm, trách nhiệm với người bệnh. Phần thi năng khiếu đặc biệt cuốn hút và để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban Giám khảo và khán giả. Trình diễn các tiết mục văn nghệ, hát, múa, tiểu phẩm…các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng, sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của tuổi trẻ mà còn giới thiệu, lan tỏa thương hiệu uy tín của đơn vị mình đang công tác và BVĐK huyện Quốc Oai. Sự tự tin, sáng tạo, chuyên nghiệp, đầy tự hào được gắn bó với nghề điều dưỡng, được làm việc trong môi trường thân thiện, đoàn kết của Bệnh viện cũng là một nội dung nổi bật các thí sinh gửi đến Hội thi.

    Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, ý thức trách nhiệm cao, Hội thi Hội thi Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Nữ hội sinh giỏi năm 2024 của BVĐK huyện Quốc Oai đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, sôi động và đoàn kết. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Kỹ thuật viên Đỗ Thu Hằng – Khoa Xét nghiệm; 02 giải nhì thuộc về Điều dưỡng Trần Thị Tranh – khoa Ngoại, Dương Thị Thảo – Khoa Tim mạch lão học. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao tặng 2 giải Ba cho điều dưỡng Bùi Thị Minh Phương – khoa Nhi, Đặng Thị Thủy – khoa Ngoại. Đồng thời trao 3 giải khuyến khích cho các đồng Nguyễn Văn Huynh – khoa Cấp cứu, Nguyễn Thị Huyền Trang – Khoa HSTC-CĐ và Đỗ Thị Trang – khoa Truyền Nhiễm.

    Giải nhất được trao cho Kỹ thuật viên Đỗ Thu Hằng – Khoa Xét nghiệm
    Giải nhì được trao cho Điều dưỡng Trần Thị Tranh – khoa Ngoại, điều dưỡng Dương Thị Thảo – Khoa Tim mạch lão học
    Giải ba được trao cho điều dưỡng Bùi Thị Minh Phương – khoa Nhi, điều dưỡng Đặng Thị Thủy – khoa Ngoại
    3 giải khuyến khích được trao cho điều dưỡng Nguyễn Văn Huynh – khoa Cấp cứu, Nguyễn Thị Huyền Trang – Khoa HSTC-CĐ và Đỗ Thị Trang – khoa Truyền Nhiễm

    Qua gần 02 tháng tổ chức thực hiện, Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin trân trọng gửi lời cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, trưởng các khoa, phòng, toàn bộ anh chị em đồng nghiệp đã tham gia cổ vũ nhiệt tình và đặc biệt là sự nỗ lự của các thí sinh để Hội thi có được sự thành công rực rỡ.